•°o.O (¯`•¸•´¯) (Lordsky) (¯`•¸•´¯)O.o°•
Welcome to Lordsky
I am Administrator-Nguyễn Mạnh Tùng

Bạn chưa đăng kí (hoặc chưa đăng nhập) nên quyền lợi của bạn sẽ bị hạn chế. Việc đăng kí làm thành viên hoàn toàn miễn phí, sau khi đăng kí bạn có thể đăng bài, tham gia thảo luận, liên lạc với các thành viên khác qua hệ thống tin nhắn riêng, yêu cầu... và rất nhiều quyền lợi khác. Thủ tục đăng kí rất nhanh chóng và đơn giản, hãy Đăng Kí Làm Thành Viên!


Điều lệ Diễn Ðàn-Trước khi đăng ký tất cả đều phải đồng ý với những quy ước sau:
-Tất cả bài gởi nên viết bằng tiếng Việt có dấu.
-Không được bàn về chuyện chính trị, tôn giáo hay những đề tài dễ gây hiềm khích.
-Không được kỳ thị chủng tộc, giới tính, nơi cư ngụ hay tuổi tác.
-Xin hãy cư xử hoà nhã với nhau! Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất cứ hình thức công kích, mạ li nào nhắm vào một cá nhân hay một đoàn thể.
-Không được gởi bài hoặc hình ảnh có nội dung thô dâm, tục khiêu.
Nếu vi phạm chúng tôi sẽ tuoc quyền lợi thành viên mà không cần phải báo trước ..


•°o.O (¯`•¸•´¯) (Lordsky) (¯`•¸•´¯)O.o°•

Nguyen Manh Tung-Lord of the Sky
 
IndexPortalTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics

Share | 
 

 Haru Haru Việt Nam Vesion

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 144
Points : 11606
Thanks : 7
Join date : 20/03/2010
Đến từ : Viet Nam

Bài gửiTiêu đề: Haru Haru Việt Nam Vesion   Sat Apr 03, 2010 9:51 pm









Đoạn ghi âm gọi điện trêu tổng đài khiến cư dân mạng bức xúc:




Khi trên mạng xôn xao đoạn băng ghi lại một nhân viên tổng đài mạng X bị khách hàng gọi điện trêu hơn 5p, người ta lại tự hỏi liệu đây có phải trò chơi mới của những kẻ rảnh rỗi?


Cách đây vài năm, một vài audio được phát tán trên mạng ghi lại cuộc trò chuyện của những kẻ “máu liều”, gọi quấy rối Trung tâm cảnh sát 113 bằng những câu chuyện trên trời dưới đất đã khiến cộng đồng mạng bức xúc về trò đùa vi phạm pháp luật với ý thức quá kém. Gần đây, dân tình lại xôn xao audio ghi lại vụ trêu chọc một nhân viên chăm sóc khách hàng của một mạng di động lớn tại Việt Nam.

Một giọng nam gọi đến số tổng đài, gặp nhân viên số 762 và bắt đầu giở giọng lơ lớ, tự xưng là “già làng” trên Lạng Sơn. Nội dung trêu đùa rõ ràng, bên ngoài ầm ỹ tiếng cười đùa của “đồng phạm”, thế nhưng nhân viên tổng đài vẫn kiên nhẫn trả lời và hướng dẫn cẩn thận. Kẻ rỗi hơi vẫn không “tha” mà tiếp tục ba hoa tới tận 5p mới kết thúc câu chuyện bịa đặt. Audio lan truyền chóng mặt trên mạng, được nhiều forum cop về và cho vào mục Vui cười, Funny với mục đích giải trí. Rất nhiều người cho đây là trò giải trí vui vẻ, nhiều người quá khích còn đòi học tập để bắt chước trêu nhân viên trực tổng đài các mạng khác. Nick Duyhung2003 trên diễn đàn SE... comment đầy “tự hào”: “Gọi cho mạng V cũng hay lắm, đêm nào em không ngủ được là chém gió ngay!” (!?)

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện audio trêu chọc nhân viên dịch vụ, nhiều 9x còn khẳng định đây chưa là gì so với những cuộc gọi triền miên giữa đêm hoặc bất cứ khi nào ngồi... chơi xơi nước của họ, lắm khi là “nghe giọng cô điện thoại viên”, hay “em muốn cài GPRS nhưng em bị mất máy rồi”, toàn những lý do trời ơi. Một 9x sinh năm 1993 kể, ở lớp cậu còn có bạn gọi đến tổng đài dịch vụ của mạng V hỏi cài GPRS, nhân viên hướng dẫn cặn kẽ thì cậu kia chốt một câu: “Nhưng em vẫn không cài được, vì máy em là máy Nokia 1202” rồi cười hô hố. Cứ hôm nào rảnh là cậu bạn kia lại diễn trò chơi cực vô ý thức này mà không hề biết mình đã vi phạm pháp luật với tội danh quấy rối.

Thế nhưng bên cạnh những người coi đây là trò vui, thì vẫn có rất nhiều người lên án và bức xúc. Hầu hết cho rằng, đây là những kẻ quá rảnh rỗi và lố lăng khi phá công việc nghiêm túc của cô nhân viên tổng đài. Thực ra lương của các điện thoại viên không hề cao, lại làm việc liên tục trong những ca trực và luôn phải giữ thái độ nhẹ nhàng với khách trong khi khách thì chỉ biết phàn nàn. Vậy mà lắm lúc bị khách quấy rối bằng những câu chuyện trên trời dưới biển chỉ vì họ đang... hết trò, còn nhân viên theo nguyên tắc vẫn phải trả lời nhã nhặn và cặn kẽ theo đúng trách nhiệm của mình mà không ngờ càng cố gắng hỗ trợ tốt lại càng bị trêu nhiều hơn. Nick “Meobeo88” chia sẻ, bạn đã từng làm điện thoại viên và nhận các cuộc gọi kiểu này không hề ít. Nhưng vì không chịu được sự quấy rầy vô duyên của khách hàng nên đã chấp nhận nghỉ việc sau 3 tháng “căng thẳng đầu óc”.

Những kẻ rỗi hơi ít khi nghĩ tới sự vất vả và kiên nhẫn vì công việc của các điện thoại viên, mà chỉ làm thế nào để bịa ra kịch bản hấp dẫn rồi tung lên mạng làm trò cười. Việc làm vừa vô văn hóa và vi phạm pháp luật, thế nhưng không hiểu sao vẫn tiếp diễn?

Nguồn : forum.zing.vn


ҳ̸Ҳ̸ҳ -:¦:-»(`'•.¸(`'•.¸¤Lordsky¤¸.-'´)¸.•'´)«-:¦:- ҳ̸Ҳ̸ҳ


(¯`•._.•[ (Posted by Nguyen Manh Tung) ]•._.•´¯) http://lordsky.do-goo.net
Good luck^-^
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://lordsky.do-goo.net
 
Haru Haru Việt Nam Vesion
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
•°o.O (¯`•¸•´¯) (Lordsky) (¯`•¸•´¯)O.o°• :: Other-
Chuyển đến